Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình tổ chức hiến máu nhân đạo đợt 2 năm 2022

18:10, 26/12/2022

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta; là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Trong những năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo được lan tỏa và thu hút nhiều sự quan tâm của toàn thể viên chức, người lao động đang công tác tại bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình. Mỗi năm, bệnh viện tổ chức được hai đợt hiến máu nhân đạo và thu hút được hàng trăm lượt người tham gia hiến máu.

Ngày 23 tháng 12 năm 2022 Hội chữ thập đỏ Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình phối hợp cùng Trung tâm Truyền máu huyết học thành phố tổ chức khám bệnh nhân đạo đợt hai năm 2022. Tham gia hiến máu có BS Châu Văn Đính – Giám đốc bệnh viện cùng với sự tham gia của 186 viên chức, người lao động đang công tác tại bệnh viện cùng sự tham gia của người nhà nhân viên, bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân đến khám bệnh và chữa bệnh tại bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình.

Buổi hiến máu đã thu về được 160 đơn vị máu đóng góp vào nguồn máu dữ trữ của Thành phố để sẵn sàng phục vụ cho người bệnh đặc biệt trong giai đoạn Tết đến, xuân về nhu cầu sử dụng máu vô cùng lớn

Một số hình ảnh

AYnh_maYn_hiYnh_2022-12-26_luYc_18.17.39AYnh_maYn_hiYnh_2022-12-26_luYc_18.19.55

Hiểu được ý nghĩa nhân văn của hoạt động hiến máu nhân đạo, nên tại bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình hoạt động Hiến máu nhân đạo trở thành ngày hội truyền thống để toàn thể nhân viên trao hy vọng cho những bệnh nhân cần đến giọt máu quý giá của mình. Có rất đông nhân viên có 10 – 15 lần tham gia hiến máu nhân đạo và số lượng còn sẽ còn được tăng lên nữa theo từng năm, điều này thật đáng tự hào. Chúng ta tin tưởng rằng trong thời gian tới, hoạt động hiến máu nhân đạo sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển tại bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình.

 


Nguồn: Phòng CTXH
Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TpHCM
TAG:
Ý kiến của bạn