Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình kỷ niệm 38 năm ngày thành lập đơn vị (18/05/1985 – 18/05/2023)

19:10, 21/05/2023

  Sáng ngày 18/05/2023, Đảng ủy – Ban Giám đốc Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình đã tổ chức buổi lễ Kỷ niệm 38 năm ngày thành lập Bệnh viện (18/05/1985 – 18/05/2023); công bố quyết định bổ nhiệm viên chức lãnh đạo, quản lý; quyết định khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, nổi bật trong hoạt động của đơn vị.

1

Ảnh 1: BSCKII Châu Văn Đính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi họp mặt

  Buổi lễ cũng là buổi họp mặt của 75 viên chức là cán bộ chủ chốt của đơn vị và 15 viên chức, người lao động là đại diện cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu đã được Giám đốc Bệnh viện, Giám đốc Sở Y tế tặng Giấy khen, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân Thành phố trao tặng Bằng khen.

2Ảnh 2: Viên chức, người lao động tham dự buổi lễ

  Đảng ủy – Ban Giám đốc Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình cũng đã Công bố quyết định bổ lại chức danh Trưởng khoa Vi phẫu tạo hình đối với Ts.BSCKII Mai Trọng Tường và quyết định phân công quản lý, điều hành Phòng Công nghệ thông tin đối với Ks Nguyễn Hậu.

3

Ảnh. 3: Ts.Bác sĩ Mai Trọng Tường nhận Quyết định bổ nhiệm lại và Ks Nguyễn Hậu nhận Quyết định phân công quản lý, điều hành phòng CNTT

  Những cá nhân, tập thể luôn học hỏi, không ngừng phấn đấu theo lời dạy của Bác “Lương y như từ mẫu”, đã có thành tích xuất sắc trong phẫu thuật cấp cứu bệnh nhân, cứu sống bàn tay bị đứt lìa cẳng tay phải và cổ tay trái ngày 25 tháng 02 năm 2023 và những hoạt động tiêu biểu về công tác xã hội trong bệnh viện. Những thành tích quý giá này của các y bác sĩ Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình đã được các cấp lãnh đạo bệnh viện, Sở Y tế, Ủy ban nhân dân Thành phố đánh giá cao và kịp thời biểu dương, khen thưởng bằng những phần thưởng hết sức cao quý, trong đó có Bằng khen của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân Thành phố.

4

Ảnh 4: Những cá nhân tiêu biểu đã nhận được Giấy khen của Giám đốc Bệnh viện

5

Ảnh 5: Những cá nhân tiêu biểu đã nhận được Giấy khen của Giám đốc SYT

6Ảnh 6: Bác sĩ Văn Tiến Chương, Bs Võ Quang Nguyên Phổ,Bs Nguyễn Hữu Thế Phong vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố vì đã có thành tích xuất sắc trong phẫu thuật cấp cứu bệnh nhân, cứu sống bàn tay bị đứt lìa cẳng tay phải và cổ tay trái ngày 25 tháng 02 năm 2023

 

 


Nguồn: Phòng Tổ chức
Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Tp HCM
TAG:
Ý kiến của bạn

Giới hạn tin theo ngày :