Chương trình mừng xuân Giáp thìn 2024

13:38, 07/02/2024

Những ngày cuối năm, trong không khí rộn ràng, náo nức lan tỏa khắp nơi, được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban Giám đốc. Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình đã phối hợp tổ chức chương trình “ Mừng xuân Giáp Thìn 2024” với ý nghĩa thiết thực góp phần chăm lo, làm vơi bớt những khó khăn, căng thẳng và vất vả của nhân viên y tế đang công tác tại bệnh viện trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Trong kế hoạch “ Mừng xuân Giáp Thìn 2024”, bên cạnh việc chăm lo tết cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo còn có các hoạt động sôi nổi như trò chơi dân gian: Chuyền chanh bằng muỗng, tha trứng, thảm bay, đoán ý đồng đội và hoạt động trang trí góc tết tại khoa phòng. Kế hoạch sớm được triển khai để các tổ Công đoàn thành lập đội thi và đăng ký tham gia.

Hoạt động đã nhận được sự ủng hộ to lớn từ Đảng uỷ, Ban Giám đốc và sự hưởng ứng tích cực của viên chức, người lao động trong bệnh viện.

1_1

Đông đảo đoàn viên công đoàn tham gia hoạt động Mừng xuân Giáp Thìn 2024

9

Tro chơi tha trứng                               Thảm bay                                       chuyền chanh

Tết đang về thật gần, không khí Tết như tràn ngập trong cả tiếng nói, tiếng cười của hàng trăm nhân viên y tế khi tham gia các trò chơi dân gian bởi trong chính những phút giây ấy họ được vui, được sống trong không khí của mùa Xuân, tạm quên đi những lo toan bộn bề của cuộc sống và những căng thẳng do đặc thù nghề nghiệp mang lại.

Đây là dịp để nhân viên bệnh viện có cơ hội giao lưu, rèn luyện sức khỏe sau một năm nỗ lực làm việc. Đồng thời, giúp mỗi đoàn viên phát huy thế mạnh, năng lực của bản thân trong các phong trào, hoạt động tập thể, từ đó xây dựng tình đoàn kết, tái tạo năng lượng tích cực, nâng cao hiệu quả trong hoạt động khám chữa bệnh của bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình.

Thông qua các hoạt động chăm lo thiết thực như trao tặng quà hay tổ chức các trò chơi dân gian, trang trí góc tết tại khoa phòng, Ban Giám đốc, Công đoàn cơ sở và Đoàn Thanh niên CSHCM đã giúp đời sống văn hóa, tinh thần của đoàn viên được nâng cao, người lao động đón một cái Tết vui tươi, đủ đầy, trọn vẹn hơn. Sự đồng hành, quan tâm, chăm lo của Đảng uỷ, Ban Giám đốc đã góp phần gắn kết người lao động, tạo khí thế hứng khởi trước thềm năm mới với tinh thần lao động hăng say, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm tới

10

Góc tết tại khoa Hồi sức và tổ công đoàn liên phòng


Nguồn: Công đoàn
Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TpHCM
TAG:
Ý kiến của bạn

Giới hạn tin theo ngày :